เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

22 นาทีที่แล้ว
22 นาทีที่แล้ว

แม่หลั่งน้ำตา สุดยากจนต้องเก็บอาหารหมดอายุเลี้ยงลูก 3 คน ซ้ำลูกวัย 13 ป่วยมะเร็งสมอง วอนช่วย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้าน ม.6 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ไปพบกับครอบครัวของนางสายฝน อายุ 45 ปี และลูกอีก 3 คน คือน้องพีท อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6, น้องกาน อายุ 11 ปี ชั้น ป.5) และ น้องกิ่ง อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โดยทั้งหมดเรียนอยู่ ร.ร. ห่างจากบ้าน...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ฮือฮาชาวบ้านพบปลาแปลก ลำตัวสีชมพูคางยื่น นักวิชาการเฉลยแล้ว

ชาวบ้านในพื้นที่บ้านแหลมสนต่างแปลกใจเมื่อมีคนพบปลาที่มีลักษณะแปลกไม่เคยพบเห็นในพื้นที่มาก่อน ต่างสงสัยว่าคือปลาอะไรและจะบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงของระบบนิเวศน์ทางธรรมชาติอย่างไร โดยที่บ้านเลขที่1 หมู่ที่6ต.แหลมสน อ.ละงู จ.สตูล เป็นบ้านของนายวินิช ปกติง ผู้พบปลาตัวดังกล่าวและได้พาผู้สื่อข่าวไปดูปลาที่ข...

jeeraphat_d

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ทลายเครือข่ายยาเสพติด ยึดยาไอซ์ 1 ตัน มูลค่ากว่า 80 ล้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 1 ชุดที่ 2 และเจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วยข่าวกรองทางทหาร ศูนย์ปฏิบัติการ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษได้สืบสวนขยายผล จากการจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญจำนวนหลายคดีจนนำไปสู่การจับกุมนักค้ายาเสพติด และทีมลำเลียงยาเสพติดได้จำนวนมากหลายคดี และทำให...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

นายกฯ กราบนมัสการพระพรหมมงคลวัชราจารย์ เผยเป็นนายกฯองไม่นั่งแค่ห้องแอร์ ลุยฟังปัญหาทั่วประเทศ

เมื่อเวลา 14.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและคณะเดินทางมายังวัดศรีสุริยวงศารามวรวิหาร ตำบลหน้าเมืองอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี กราบพระประธานในพระอุโอสถ ก่อนที่ครูพระครูวรกิจโกศล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดฯจะเล่าประวัติและนำเยี่ยมชมความสวยงามภายในพระอุโอสถจากนั้นไปกราบนมัสการพระพรหมมงคลวัชราจารย์ (พระอน...

paranee_s